ประกาศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เรื่อง ประกวดราคาซื้อ “ระบบจัดเก็บข้อมูลจราจรเครือข่าย จำนวน 1 ระบบ”
ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
… … … … … … … … … … … …
คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ตามรายการดังนี้
“ระบบจัดเก็บข้อมูลจราจรเครือข่าย จำนวน 1 ระบบ”
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
๑.เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่ประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
๒.ไ ม่เ ป็น ผู้ที่ถูก ระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้ง
เวียนชื่อแล้ว
๓.ไ ม่เ ป็น ผู้ไ ด้รับ เ อ ก สิทธิ์ ห รือ ค ว า ม คุ้ ม กัน ซึ่ง อา จ ป ฏิเ สธไ ม่ย อ ม ขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๔.ไ ม่ เ ป็น ผู้มีผ ล ประโย ช น์ร่ว ม กัน กับ ผู้ประส ง ค์จะ เ สน อ รา ค าให้แก่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ วันประกาศประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้
๕.บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
๖.บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
๗.คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดได้
กำหนดยื่นซองประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 11 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึง 11.00 น. และเปิดซองเอกสารในวันเดียวกัน เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุม ๓๐๙ ชั้น ๓ ตึกอานันทมหิดล คณะแพทยศาสตร์ แจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคา ในวันที่ 12 เมษายน 2559และกำหนดเสนอราคาในวันที่ 21 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 13.15 น. เป็นต้นไป
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ ๒๐๐.๐๐บาท (สองร้อยบาทถ้วน) ได้ที่งานพัสดุ (ห้องประชุม 304) ตึกอานันทมหิดล ชั้น 3 คณะแพทยศาสตร์ ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม 2559 วันที่ 4 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา ๘.๓๐ - ๑๕.๐๐ น. โดยต้องนำสำเนาเอกสารมาดังนี้ ๑.หนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล หรือใบทะเบียนพาณิชย์ ๒.ใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.๒๐) ๓.บัตรประชาชนของ ผู้มารับเอกสารดูรายละเอียดได้ที่ www.gprocurement.go.th และ http://pcm.md.chula.ac.th/ หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๒-๒๕๖๔๔๖๑ ในวันทำการ
ประกาศ ณ วันที่ ๓๐ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๙
(รองศาสตราจารย์นายแพทย์เจษฎา แสงสุพรรณ)
รองอธิการบดี
ปฏิบัติการแทนอธิการบดี